วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

Download GTA online


_________________________________________________
Samp0.3c   http://www.mediafire.com/?de5v34j1r38vr3a   > > ตัวใช้เล่นออนไลน์
_________________________________________________

70 ความคิดเห็น:

  1. ขอหลีดหน่อยเหอะ ผมเคยเล่น ยุ นะ แต่ แอด ไม่ให้หลีดผม ผมเลยใม่เล่น

    ตอบนำออก
    คำตอบ
    1. http://www.youtube.com/watch?v=SJWxZRAS50o
      ดูวิธีการทำได้จากที่นี่นะคับ
      สำหรับมือใหม่ก็ทำเองได้คับ

      นำออก
  2. ทำไมซื้อบ้านไม่ได้อะ

    ตอบนำออก
    คำตอบ
    1. วิธีซื้อบ้าน กด Tab ก็ซื้อได้แล้ว

      นำออก
  3. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนนำออก

    ตอบนำออก
  4. แตกไฟล์ทั้งแปดไฟล์เลยเปล่าคัรบ

    ตอบนำออก
  5. โฆลดไม่ได้ โดนลบแล้ว ช่วยอัพไหมด้วยครับ

    ตอบนำออก
  6. มาครับ Saplay IP:119.59.127.103 ดีมากเลย!!

    ตอบนำออก
  7. ip 202.129.206.14:4899 ระบบเพียบ เว็บ www.giainwusg.bth.cc ครับ แจกหลีดฟรี ครับ
    ip 202.129.206.14:4899 ระบบเพียบ เว็บ www.giainwusg.bth.cc ครับ แจกหลีดฟรี ครับ
    ip 202.129.206.14:4899 ระบบเพียบ เว็บ www.giainwusg.bth.cc ครับ แจกหลีดฟรี ครับ
    ip 202.129.206.14:4899 ระบบเพียบ เว็บ www.giainwusg.bth.cc ครับ แจกหลีดฟรี ครับ
    ip 202.129.206.14:4899 ระบบเพียบ เว็บ www.giainwusg.bth.cc ครับ แจกหลีดฟรี ครับ
    ip 202.129.206.14:4899 ระบบเพียบ เว็บ www.giainwusg.bth.cc ครับ แจกหลีดฟรี ครับ

    ตอบนำออก
  8. พี่โหลดหมดเลยป่าว ครับเเล้ว เล่นได้ จิงไหมครับ

    ตอบนำออก
  9. โหลดไฟล์เดียวจบครับ

    http://gtadjrung.blogspot.com/p/untitled-document-divcontainer_7270.html

    ตอบนำออก
  10. IP : 103.246.19.165:9997gta online เชิฟสุดมัน ใช่ 0.3e เข้า มีกิจกรรมมากมาย แอดมินใจดีทุกคน ชวนเพือนมาเล่นเยะๆนะครับ

    ตอบนำออก
  11. IP : 103.246.19.165:9997gta online เชิฟสุดมัน ใช่ 0.3e เข้า มีกิจกรรมมากมาย แอดมินใจดีทุกคน ชวนเพือนมาเล่นเยะๆนะครับIP : 103.246.19.165:9997gta online เชิฟสุดมัน ใช่ 0.3e เข้า มีกิจกรรมมากมาย แอดมินใจดีทุกคน ชวนเพือนมาเล่นเยะๆนะครับIP : 103.246.19.165:9997gta online เชิฟสุดมัน ใช่ 0.3e เข้า มีกิจกรรมมากมาย แอดมินใจดีทุกคน ชวนเพือนมาเล่นเยะๆนะครับIP : 103.246.19.165:9997gta online เชิฟสุดมัน ใช่ 0.3e เข้า มีกิจกรรมมากมาย แอดมินใจดีทุกคน ชวนเพือนมาเล่นเยะๆนะครับIP : 103.246.19.165:9997gta online เชิฟสุดมัน ใช่ 0.3e เข้า มีกิจกรรมมากมาย แอดมินใจดีทุกคน ชวนเพือนมาเล่นเยะๆนะครับIP : 103.246.19.165:9997gta online เชิฟสุดมัน ใช่ 0.3e เข้า มีกิจกรรมมากมาย แอดมินใจดีทุกคน ชวนเพือนมาเล่นเยะๆนะครับ

    ตอบนำออก
  12. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer"

    ตอบนำออก
  13. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer"

    ตอบนำออก
  14. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer"

    ตอบนำออก
  15. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer"

    ตอบนำออก
  16. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer"

    ตอบนำออก
  17. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer"

    ตอบนำออก
  18. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer"

    ตอบนำออก
  19. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  20. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  21. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  22. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  23. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  24. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  25. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  26. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  27. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  28. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  29. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  30. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  31. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  32. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  33. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  34. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  35. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  36. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  37. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  38. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  39. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  40. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  41. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  42. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  43. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  44. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  45. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  46. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer

    ตอบนำออก
  47. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer"

    ตอบนำออก
  48. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer"

    ตอบนำออก
  49. 27.254.63.102:1111 IS SerVer 0.3x ยินดีต้อนรับ Exp x 4 เชิฟเวอร์เถียรไม่มีแลค By [IS]XLisRassi ติดตามเราได้ที่ [ขออนุยาติโปรโมทนะครับ ถ้ารบกวนพื้นที่ของท่านมากไปสามารถลบกระทู้ได้เลยนะครับ] ลองเข้ามาชมด้านในเชิฟเวอร์แล้วท่านจะติดใจ !! เราเร่งพัฒนาเชิฟเวอร์ของเราให้ดียิ่งขึ้นเรี่อยๆ แน่นอน !!
    รับสมัครแอดมินช่วยค่า colo ติดตามเราได้ที่ www.facebook.com/IsSerVer"

    ตอบนำออก


  50. [พวกข้ากลับมาแล้ว !] IS-SERVER แจกแหลก เลเวล3 กดรับPremium และ /แปลงร่าง ชุดมังกร ฟรี ! และปิดเทอมนี้พบกัน กิจกรรมแจกบัตรเติมเงินทรูมันนี่ ทุกอาทิต !!

    [IS Server] พบกันอีกครั้ง เราไม่ทิ้งกัน พัฒนาเชิฟเวอร์ให้ดียิ่งขึ้นตลอด กล้าแจก กล้าให้ ใครจิงใจเท่าเราหละ !
    *Map เน้นสวยงามแต่ไม่รก งดระบบเผ่าเพราะมันโกง เน้นความสมดุลกัน เพื่อให้ผู้เล่นจะได้ไม่เอาเปรียบกัน มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งกับเราสิ !!

    IP Server : 27.254.64.41:2424
    IP Ts3 : is.gots3.com
    Facebook : www.facebook.com/isserver
    Facebook Service : www.facebook.com/13055xlisrassi

    ระบบต่าง ๆ คร่าวๆ
    - ระบบกด N ดู STATS ตัวละคร
    -ระบบกีต้ามาร กีต้าฮีโร่
    -ระบบหนีดาวโดยพิม /escape
    -ระบบ /กราบ ใข่ประจำเชิฟเวอร์
    -ระบบ /สอยดาว เอาพ้อย !
    -ระบบDonate Rank Account
    -ระบบฉายา
    -ระบบแจ้งติดดาวบนหัว
    -ระบบกันดักจุดเกิด
    -ระบบยึดปืนหน้าอู่
    -ระบบ Speepo เจ๋งๆ
    -ระบบ /แปลงร่าง ชุดมังกร !

    ***ระบบ อื่นๆ อีกมากมายลองมาเล่นกันดูนะครับ ^^ และจะอัพเดทเรื่อยๆจ้า

    *** เชิฟเวอร์เราเน้นความสมดุลจึงไม่มีระบบเผ่าหรือปืนโกงที่เอาเปรียบกันระหว่างแก็ง ยกเว้น รัฐบาลจะมีซองรัวเพื่อปฎิบัติหน้าที่ โดยความสมดุลของเชิฟเวอร์ครับ

    ดาวโหลดตัวเกมส์ออฟไลน์ : http://dl-16.one2up.com/onetwo/content/2013/7/23/b6936849d0046fe8a1ea8b2b76df23dc.rar

    ดาวโหลดตัวทำออนไลน์เวอร์ชั้น 0.3E Rc5 :http://team.sa-mp.com/RC/5002/sa-mp-0.3e-RC5-install.exe

    IP Server : 27.254.64.41:2424
    IP Ts3 : is.gots3.com
    Facebook : www.facebook.com/isserver
    Facebook Service : www.facebook.com/13055xlisrassi

    ตอบนำออก